BÀI VIẾT MỚI

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Liệu Pháp Massage Chân Thư Giãn Cơ Thể


Massage chân là liệu pháp bấm huyệt và liên quan đến việc vận dụng bấm huyệt trên bàn chân để chữa hoặc phòng bệnh. Massage chân giúp giải tỏa phiền não, tăng tuần hoàn máu và làm trẻ hóa cơ thể.

Massage chân

Massage chân rất có lợi cho sức khỏe tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân,  loại bỏ tình trạng mệt mỏi và ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm.
Bàn chân là nơi tập trung khoảng 7.000 đầu dây thần kinh, các huyệt trên lòng bàn chân có liên quan chặt chẽ đến các cơ quan nội tạng. Đôi chân là nơi nâng đỡ cả trọng lượng của cơ thể và hoạt động liên tục, chính vì vậy việc chăm sóc đôi chân là vô cùng quan trọng.

Phương pháp massage chân

Massage chân là liệu pháp bấm huyệt và liên quan đến việc vận dụng bấm huyệt trên bàn chân để chữa hoặc phòng bệnh. Các động tác massage chân sẽ tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân.
Phương pháp massage chân dựa trên một nguyên tắc chính là xem bàn chân như bản đồ thể hiện tình trạng sức khỏe của cơ thể, mỗi điểm trên bàn chân sẽ tương xứng với một cơ quan, tuyến hoặc bộ phận khác trong cơ thể. Massage chân giảm thiểu đáng kể sự mệt mỏi của hệ thống các cơ, dây chằng và huyệt đạo nhằm mang lại sự cân bằng, kích thích khả năng tự chữa bệnh và tự làm lành vết thương của cơ thể, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân cũng như toàn bộ hệ thống cơ thể.

Lợi ích của việc massage chân:

  • Loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng.
  • Giải tỏa áp lực, khôi phục lại tinh thần thư thái, sảng khoái, dễ chịu sau những giây phút căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.
  • Chữa các chứng mất ngủ, đau đầu, xơ cứng động mạch, đau khớp, thấp khớp...

Ai phù hợp với dịch vụ massage chân?

  • Tất cả mọi đối tượng cả nam và nữ.
  •  Những người hay nhức mỏi bàn chân do hoạt động đi lại nhiều hoặc mang giày cao gót, bó chân…

Liệu trình dịch vụ massage chân tại Diamond Spa:

  • Bước 1: Ngâm chân bằng muối khoáng có tinh dầu và thảo mộc tác dụng lưu thông khí huyết, tinh thần sảng khoái, thoải mái.
  • Bước 2: Massage chân bằng kem và tinh dầu.
  • Bước 3: Bấm các huyện bàn chân, cổ chân và bắp chân.
  • Bước 4: Lau khăn nóng, thoa phấn tạo cảm giác thoải mái thanh thoát sau khi kết thúc liệu trình.

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my, tham my uy tin diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45

✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰ TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. Điện thoại: 028 3932 1715 – 028 3932 161 Hotline tư vấn: 0909 45 06 45 Website: thammydiamond.com

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Diamond Spa. Designed by OddThemes