BÀI VIẾT MỚI

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Giải Tỏa Stress Với Ẩm Thực & Spa


Ẩm thực & Spa - Kết hợp Spa làm đẹp và ẩm thực giúp giải tỏa stress, hồi phục sức khỏe và sinh lực, đem lại sự cân bằng và tươi mới tinh thần. Ẩm thực có lợi gì cho spa?

Spa hỗ trợ cho ẩm thực như thế nào?

Các động tác massage tác động lên toàn cơ thể giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, kích thích tiêu hóa và hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Đồng thời việc ngâm bồn hoặc xông hơi với dược liệu giúp cơ thể bài tiết các chất độc, kích thích dịch vị dạ dày tiết ra nhiều, tăng cảm giác ăn ngon miệng. Kết hợp Spa làm đẹp và ẩm thực giúp giải tỏa stress, hồi phục sức khỏe và sinh lực, đem lại sự cân bằng và tươi mới tinh thần.
Âm Thực Kết Hợp Với Spa
123

Ẩm thực có lợi gì cho spa?

Ẩm thực rất có lợi cho spa không chỉ tăng cường sức khỏe và an thần tốt mà còn có lợi cho làm đẹp. Nghiên cứu cho thấy cung cấp thực phẩm thích hợp sau khi thực hiện các hoạt động spa chăm sóc da sẽ làm cho hiệu quả làm đẹp tăng lên gấp 3 lần so với chỉ thực hiện Spa.
Với sứ mệnh chăm sóc toàn diện về sức khỏe và tinh thần cho khách hàng, Thẩm mỹ Diamond chúng tôi luôn nghiên cứu kết hợp y học và ẩm thực để đưa ra những gói chăm sóc hoàn hảo nhất đối với từng khách hàng. Nếu bạn được chăm sóc da với nhân sâm bằng cách đắp những lát nhân sâm tươi lên mặt, sau liệu trình chăm sóc bạn sẽ được phục vụ súp nhân sâm ấm nóng. Đối với chăm sóc da với yến, sau khi chăm sóc da bạn sẽ được phục vụ chè tổ yến nấu hạt sen và đường phèn. Hoặc nếu bạn thực hiện các gói điều trị nám hoặc điều trị sắc tố da khác, bạn sẽ được phục vụ thực phẩm giàu vitamin C và các dinh dưỡng giàu chất chống Oxy hóa và ức chế Melanin để hỗ trợ gói điều trị. Và còn nhiều sự kết hợp chăm sóc thư giãn khác đang chờ bạn khám phá.
Nguyên liệu thực phẩm tại thẩm mỹ Diamond luôn cam kết tươi mới, sạch và giàu dinh dưỡng nhất được chọn lựa tại nguồn sản xuất đảm bảo bởi những chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm nên các món ăn mà thẩm mỹ Diamond phục vụ luôn đảm bảo chất lượng cao. Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm sự kết hợp độc đáo và tinh tế này nhé.
Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi chăm sóc da đón năm mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn và bất ngờ, hãy gọi 09 09 45 06 45 để biết thêm chi tiết nhé.

✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰

Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Hotline tư vấn: 0909 45 06 45
Điện thoại: 028 3932 1715 – 028 3932 161
Website: thammydiamond.com

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Diamond Spa. Designed by OddThemes