BÀI VIẾT MỚI

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Spa Massage Thư giãn Với Tinh Dầu Đặc Biệt Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên


Dịch vụ Spa massage thư giãn với tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên, massage bằng tinh dầu sẽ giúp cho da bạn mềm và mượt mà hơn, xoa dịu và thư giãn những áp lực và mệt mỏi căng thẳng

Dịch vụ Spa massage thư giãn với tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên, massage bằng tinh dầu sẽ giúp cho da bạn mềm và mượt mà hơn, xoa dịu và thư giãn những áp lực và mệt mỏi căng thẳng mà Xã hội hiện đại mang đến khiến cơ thể và tinh thần chúng ta luôn rơi vào trạng thái không hoạt động tốt nhất làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, những lúc như vậy chúng ta cần sự xoa dịu và thư giãn để lấy lại được cân bằng và cuộc sống hạnh phúc. Và massage trị liệu là một trong những phương pháp hiệu quả mà không cần đi xa để tìm được những giờ phút mà cơ thể và tinh thần được nâng niu và chăm chút cẩn thận.
Massage thư giãn với tinh dầu thiên nhiên

Lợi ích massage bằng tinh dầu

Massage bằng tinh dầu thường được hiểu là việc kích thích những tế bào của cơ thể bằng tay nhằm tăng cường sức khoẻ và làm cho cơ thể của bạn trẻ lại, hơn nữa mùi thơm của tinh dầu sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự thoải mái cho cả cơ thể lẫn tâm hồn. Ngoài ra có thể được dùng để điều trị một cách thành công các trịêu chứng khó chịu khác nhau như: lo âu, đau đầu, cao huyết áp, mất ngủ, viêm khớp, đau lưng, đau kinh niên, ...
Việc sử dụng bàn tay để xoa bóp có khả năng hàn gắn, làm sống lại năng lượng cho cơ thể bạn và việc massage bằng tinh dầu sẽ giúp cho da bạn mềm và mượt mà hơn vì da được hấp thụ trọn vẹn tinh dầu vào cơ thể. Bên cạnh cảm giác thoải mái mà nó mang lại, sử dụng tinh dầu còn là một cách để bạn nuôi dưỡng làn da của mình và loại bỏ những vùng da bị khô.
Việc sử dụng tinh dầu sẽ được kết hợp với các kỹ thuật massage khác nhau như massage Thái, massage Thụy Điển, massage Nhật, massage chân... để tăng thêm tác dụng của các kỹ thuật này thay vì chỉ massage đơn thuần.

Ngăn ngừa và giải toả stress

Massage là một cách tuyệt vời để ngăn ngừa và xả stress tích tụ trong cơ thể bạn. Tinh dầu massage có chứa những tinh dầu thiết yếu sẽ làm giảm căng thẳng cho dây thần kinh của bạn, giúp bạn cảm thấy thoải mái và loại bỏ đi những ý nghĩ tiêu cực – tác nhân chủ yếu gây ra stress. Kết quả này có được bởi sự xoa bóp trong quá trình massage làm giải thoát endorphin (chất tiết ra từ não làm mệt mỏi) và sinh ra cảm giác khỏe khoắn. Mức độ căng thẳng, các hooc-môn: Adrenalin, Cortisol, Norepinerphine cũng được giảm đi.

Cải thiện giấc ngủ

Rất nhiều người từng chịu những chứng rối loại giấc ngủ đã nhận ra sự cải thiện đáng kể đối với giấc ngủ của mình sau khi áp dụng giải pháp trị liệu bằng cách massage này. Tinh dầu massage sẽ đem lại cho bạn sự hàn gắn giữa thần kinh và tinh thần, do đó bạn sẽ có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Dịch vụ Massage thư giãn với tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên

 Massage bằng tinh dầu sẽ giúp cho da bạn mềm và mượt mà hơn

Loại bỏ độc tố trong cơ thể

Một lợi ích khác mà tinh dầu massage mang lại cho bạn là nó giúp cho cơ thể loại bỏ các chất độc một cách hiệu quả vì massage thúc đẩy tuần hoàn máu, thúc đẩy tiêu hóa giúp gan hoạt động tốt mang lại cơ thể khỏe mạnh.
Tại Diamond Spa, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ massage bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và thấu hiểu cơ thể của bạn, kết hợp với tinh dầu đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên được nhập khẩu sẽ mang đến cho bạn cơ thể khỏe mạnh căng tràn sức sống, một tinh thần sảng khoái minh mẫn và làn da mềm mại sáng bóng. Thêm vào đó bạn được trải nghiệm không gian gần gũi thiên nhiên, sang trọng và tinh tế giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Hãy đến với chúng tôi để được chăm sóc toàn diện nhé.


GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45


✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰


Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Hotline tư vấn: 0909 45 06 45
Điện thoại: 028 3932 1715 – 028 3932 161
Website: thammydiamond.com

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Diamond Spa. Designed by OddThemes