BÀI VIẾT MỚI

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Xóa Rạn Da Sau Sinh An Toàn Hiệu Quả


Xóa rạn da sau sinh, chăm sóc da trị rạn da hiệu quả an toàn tại TPHCM

90% phụ nữ có thể bị rạn da.


Rạn da sau sinh là vấn đề gây nhiều phiền não cho các chị em tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo thống kê, 90% phụ nữ bị rạn da trong đời dù nguyên nhân đến từ sinh nở hay là giảm cân. Chị Hòa – 26 tuổi (Phú Nhuận) sau khi sinh em bé đầu lòng vẫn rất buồn phiền vì các vết rạn ở bụng và đùi của mình. Chị tâm sự: “Mình mới 26 tuổi, sinh xong em bé được gần một năm rồi mà mỗi lần nhìn vào gương mà ngao ngán với cơ thể tàn vết rạn, mình rất thích mặc váy ngắn và quyến rũ và ngắm được vài chiếc khá ưng ý nhưng nhìn xuống vùng chân toàn vết rạn chằng chịt, mình buồn lắm và lại ngậm ngùi mặc mấy chiếc quần tây dài”. Chị cũng thú nhận rằng, tự ti về cơ thể khiến chị cáu bẳn với chồng và dấn đến một số trục trặc tình cảm không mong muốn.
Xóa rạn da sau sinh

Rạn da là gì?

Theo bác sĩ chuyên khoa II Đỗ Thị Lệ Chi – Trung tâm chống lão hóa Diamond : “Rạn da bụng thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh nở. Nguyên nhân là trong quá trình mang thai, kích thước vòng bụng tăng lên nhiều lần, lớp da vùng bụng bị giãn rộng quá mức dẫn đến đứt gãy các sợi collagen và elastin ở lớp thân bì. Hậu quả là lớp da bị rạn và hầu như không thể tự phục hồi. Các rạn da xuất hiện ở lớp hạ bì. Khi lớp da này bị kéo căng trong thời gian dài khiến chúng trở nên kém đàn hồi hơn và các mô liên kết bị phá vỡ hình thành các vết rạn. Ban đầu, các vết rạn có màu hồng và đỏ, nó sẽ nhạt dần theo thời gian”.
Tùy cơ địa mỗi người, vết rạn da có thể xuất hiện hay không. Da có độ đàn hồi cao tuy nhiên mức độ tăng cân do mang thai đã tạo căng thẳng lớn cho da, đôi khi da không thể chịu đựng nổi. Chính vì vậy các vết rạn xuất hiện.

Cần phải quyết các vết rạn da càng sớm càng tốt.

Các vết rạn không thể bị loại bỏ 100%, nên các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên cố gắng loại bỏ chúng càng sớm càng tốt, điều đó sẽ làm cho các vết rạn bị loại bỏ và làm mờ nhiều nhất có thể, để chúng không gây mất thẩm mỹ và làm cho làn da kém mịn màng.

Loại bỏ rạn da có gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Vấn đề này gây không ít băn khoăn cho chị em, tuy nhiên những địa chỉ thẩm mỹ được công nhận uy tín chất lượng là cứu cánh giúp các chị em giải quyết vấn đề rạn ra, lấy lại được vẻ ngoài tươi trẻ như trước khi sanh và đem lại sự yên tâm về sức khỏe lẫn thẩm mỹ. Thẩm mỹ Diamond dựa vào những tiêu chí y học cao nhất, kết hợp với nhãn quan thẩm mỹ để đem lại vẻ đẹp, sự tự tin và hài lòng cho hàng chục ngàn khách hàng tin tưởng vào dịch vu.
Để giúp chị em phụ nữ tự tin hơn và yêu thêm cơ thể của mình, thẩm mỹ Diamond xin trân trọn gửi đến chương trình ưu tặng thêm 30% giá trị gói điều trị rạn da sau sinh. Gọi 0909 45 06 45 để biết thêm chi tiết.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Diamond Spa. Designed by OddThemes